Tạm biệt những quy trình phức tạp trong doanh nghiệp khi sử dụng WorkTime

Trong các doanh nghiệp Việt Nam, quy trình và thủ tục xử lý các yêu cầu, đề xuất thường diễn ra rất phức tạp và mất thời gian. Các giấy tờ đề xuất này thường phải được chuyển qua rất nhiều bộ phận mới có thể được phê duyệt hoàn toàn. Việc này khiến doanh nghiệp tốn thêm rất nhiều thời gian, chi phí để các kế hoạch, đề xuất được duyệt. Thậm chí, nếu các giấy tờ này bị tắc lại hay bỏ quên ở một bộ phận, rất nhiều công việc trong các bộ phận khác theo đó cũng sẽ bị trì trệ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả làm việc của toàn doanh nghiệp.

Với WorkTime, doanh nghiệp sẽ không còn phải lo ngại về vấn đề này nữa. Bởi các yêu cầu, đề xuất đều sẽ được tạo và xử lý trực tuyến một cách nhanh chóng. Chỉ với một cú click chuột, một đề xuất đã được phê duyệt ngay. Tính năng này sẽ giúp doanh nghiệp không chỉ giảm bớt thời gian của các thủ tục rườm rà thông thường, mà còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí, và nâng cao được hiệu quả công việc.

Tạo đề xuất nhanh chóng theo các biểu mẫu có sẵn

Với WorkTime, biểu mẫu của các đề xuất phổ biến trong mỗi doanh nghiệp sẽ được tạo lập trước bởi quản trị viên hệ thống. Theo đó, mỗi nhân viên khi muốn gửi một yêu cầu, đề xuất chỉ cần tạo bằng cách điền các thông tin trong mẫu đề xuất đó. Việc này cho phép nhân viên gửi một yêu cầu, đề xuất nhanh chóng với đầy đủ các thông tin cần thiết mà không quá dài dòng, lan man với các thông tin, lí do thừa thãi.

Rút ngắn thời gian xử lý các yêu cầu, đề xuất

Các yêu cầu, đề xuất trong WorkTime sẽ được gửi ngay lập tức đến các bộ phận có liên quan để phê duyệt lần lượt. Hệ thống thông báo thời gian thực giúp người nhận đề xuất được tiếp nhận ngay thông tin về những yêu cầu gửi đến mình. Nhờ đó, họ có thể phê duyệt đề xuất ngay lập tức chỉ với một cú click chuột từ máy tính và ngay cả trên điện thoại. Vì vậy, dù một người nhận đề xuất vắng mặt ở công ty, đề xuất vẫn có thể được phê duyệt nhanh chóng, đúng thời hạn. Với tính năng này, việc các đề xuất tắc nghẽn lại tại một bộ phận vì bất kì lí do nào cũng sẽ không còn. Các đề xuất không hợp lý cũng sẽ bị từ chối với lí do cụ thể, giúp người gửi đề xuất có thể tiến hành thay đổi cho phù hợp.

Theo dõi, quản lý đề xuất dễ dàng

WorkTime cung cấp các bộ lọc, cho phép lọc danh sách các đề xuất theo nhiều tiêu chí. Nhờ đó, mỗi người sẽ thấy được những đề xuất mình cần phải phê duyệt, những đề xuất gửi đi đã được duyệt hay bị từ chối và có kế hoạch làm việc phù hợp.

Những người theo dõi mỗi đề xuất cũng sẽ luôn nhận được thông báo để nắm bắt được những thông tin, ý kiến và thay đổi đối với đề xuất đó. Nhờ đó, cả người gửi, người nhận và những người theo dõi đều có thể theo dõi và quản lý các yêu cầu, đề xuất một cách dễ dàng và thuận tiện, giúp cho quá trình cộng tác và làm việc trở nên đơn giản hơn.

Trích xuất, tổng hợp và báo cáo một cách thuận tiện

Với WorkTime, người quản lý và mỗi nhân viên có thể trích xuất danh sách các đề xuất được gửi đến mình hay do mình gửi đi trong một khoảng thời gian ra excel. Việc này cho phép tất cả mọi người tổng hợp được thông tin về các yêu cầu, đề xuất trong doanh nghiệp một cách dễ dàng hơn, và cũng thuận tiện cho việc tổng hợp thông tin để báo cáo cho cấp trên.

Với những lý do trên, bạn có muốn thay thế những giấy tờ, thủ tục xử lý yêu cầu đề xuất phức tạp hiện thời bằng WorkTime?

Tham khảo và đăng kí WorkTime ngay hôm nay tại: https://worktime.vn/

Đọc thêm: Gắn kết doanh nghiệp qua việc giao tiếp với WorkTime

5 lý do nên chọn WorkTime để quản lý công việc trong doanh nghiệp